[Twitter] Cập nhật tweet @hajiwon1023 – 08/2011

Photobucket

Hihi, đến tweet rồi, tôi là đạo diễn Lee… mừng Won mở twitter, cũng chúc Sector 7 công chiếu thành công, Won nói là tham gia twitter hơi muộn… nên giờ còn rất lạ lẫm, sau này mong chỉ giáo nhiều.

Photobucket

Cuối tuần trước tôi bay tới Busan và Daegu để tuyên truyền phim “Sector 7”. Tôi đã để lại lời nhắn. Các bạn hãy đọc nhé.

Photobucket

Hy vọng gió bão mạnh không gây thiệt hại nhiều. Tôi sẽ cố gắng tweet thường xuyên hơn.

Xin chào, tôi là Ha Ji Won. Hiện tôi đang tuyên truyền “Sector 7” ở Busan. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm các bạn dành cho phim. Chúng tôi đã nhận được nhiều nhận xét, cả tiêu cực và tích cực cho đến lúc hoàn thành phim. Nên lo lắng là điều không tránh khỏi. Nhưng tôi rất vui khi thấy các bạn đến rạp xem phim thế này. Một lần nữa, xin cảm ơn vì đã ủng hộ.
Mùa hè nóng nực… các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe. Fighting!!!
Sẽ hay hơn nếu bạn xem phim như thể đang đi tàu lượn siêu tốc. Ý tôi là như vậy sẽ thú vị hơn
…Đang trên xe buýt tới buổi tuyên truyền.

Photobucket

Ôi… lần đầu tiên tôi mở tweet, chụp hình cũng… chắc các bạn ngạc nhiên lắm, tại sao hình chụp lại…
Hôm nay tôi quay xong, lâu rồi không về nhà được nhìn gương mặt của cha mẹ, tôi hạnh phúc quá…
chúc mọi người đều có giấc mơ đẹp…
hihi… tấm hình này sẽ được chỉnh sửa ngay…

Photobucket

Ha ha…, bây giờ thật sự rất ngại, chiều hôm qua mới lấy hết can đảm, viết ra hết tâm sự của mình với mọi người, biết được mọi người quan tâm tôi nhiều, tôi rất cảm động tuy rằng vẫn thấy hơi xấu hổ, một lần nữa cảm ơn các fan đã thích đọc những gì tôi viết.

Photobucket

Các fan ơi, hôm nay cả ngày đều rất vui, Fighting!

Photobucket

Hôm nay các bạn có vui k? Ôi thời tiết cứ thế này… thật là… nên đi nằm ngỉ ngơi thôi …hoho, cứ suy đi nghĩ lại k bit có nên chia sẻ tấm hình đang nằm này k? Cuối cùng cũng đã chia sẻ ^^, trong tấm này tôi đang nằm, sau khi tải lên nó nằm thật ^^, thời tiết thật sự rất nóng, cùng nhau cố gắng nhé ya ya ya fighting!!!

Photobucket

Oh Yoen Su to Ha Ji Won: em cũng tham gia twitter à? follow em.
Ha Ji Won to Oh Yoen Su: Chị ^^ gặp chị thật vui…hehe chắc chị đóng phim vất vả lắm. Em cũng đang quay phim ở Dae Jun. Chị giữ gìn sức khỏe… luôn vui vẻ nhé ^^ Em nhớ chị ^^ hihi

Photobucket

hihi… cuối cùng… (ava) cũng đứng được lên rồi ^^ hoàn hảo ^^

Photobucket

Không khí, mùi hương nào tôi sẽ cảm nhận được vào ngày mai? Điều mới mẻ gì sẽ đến? Ôm lấy trái tim rung động kiên nhẫn chờ ngày mai đến. Hôm nay hãy cùng liên hoan vui vẻ trong mơ ^^ keke cùng bay lên mây ^^

Photobucket

Tôi chạy trên cánh đồng đẫm sương mai ~ cùng bố mẹ, thật kỳ diệu ~ Họ ngày càng đẹp và dễ thương hơn ~ Con yêu bố mẹ. À ~ trời khá lạnh lúc sáng sớm ^^ Các bạn twitter của tôi ~~~ đừng để bị cảm lạnh nhé~ hãy cùng chờ mong bầu trời mùa thu tuyệt vời ngày mai.

@blueinu: (tw cho đạo diễn Lee Hyeon Seung) Đạo diễn… Em đang đợi phim mới của anh. Xin chúc mừng! Em cảm thấy buồn vì thực sự em muốn đến rạp xem nhưng lại không thể. Chúc anh may mắn.

@JQLee: (tw cho đạo diễn Lee jae Gyu) ^^ chào anh bằng hình ảnh ^^ xin chào ~ cúi đầu ^^ Anh vẫn luôn đáng ngạc nhiên. Hy vọng chuyến đi tới đảo Jeju an toàn…tốt đẹp…mặc dù anh bận rộn với dự án khác ở Jeju, xin giữ sức khỏe ~ Luôn cố gắng! Em nhớ anh~

Credit: @hajiwon1023 + US1023 FB + CN1023

Dịch bởi: JiWonderland

One thought on “[Twitter] Cập nhật tweet @hajiwon1023 – 08/2011

  1. Pingback: Bản Đồ JiWonderland « JiWonderland

Leave a Reply

