[Twitter] Cập nhật tweet @hajiwon1023 – 09/2011

Photobucket

Photobucket

(1h19, 3/9/2011) Chờ đợi ngày mai. Hôm nay vừa qua… Tôi chạy tới bờ biển yêu thích đã lâu rồi không gặp. Chơi xích đu ngoài biển… bay lên trời cao… thật tuyệt… cao hơn… một chút nữa… hehe (đủ để không ngã xuống) kkkkkkkk gia!! Hét lớn…

(1h28, 3/9/2011) Hôm nay, tôi đã ra biển sau khi quay xong. Chơi xích đu với các bạn. Cảm ơn… bạn thế nào ~ biển. Fans twitter chịu rất nhiều áp lực… Tôi sẽ thổi bay hết áp lực cho các bạn…hay!!!!!!! Chúc ngủ ngon ^^.

Photobucket
(9h25, 26/09/2011) Đã khá lâu rồi ~ Vương Quốc Anh… cảm giác khác về không khí, bầu trời, không có khuôn mặt quen thuộc… nhưng thời gian đó cũng rất vui. Mặc dù lịch trình dày đặc, tôi vẫn tận hưởng được những khoảnh khắc buổi sáng… dừng chân ở một quán cà phê dưới trời mưa lất phất, vừa thưởng thức hương thơm của cappuccino, vừa cảm nhận thời tiết ẩm ướt, thỉnh thoảng có ánh sáng, và tự mình quay mình. He he^^

(10h, 26/09/2011) Chuyến đi tới Anh, tôi thấy rất thú vị. Là điều kì diệu. Mặc dù chỉ là kì nghỉ ngắn, nhưng đây giống như một món quà đối với tôi. Nhưng khi trở về với bầu trời nước mình, với trường quay, tôi thấy hạnh phúc hơn nhiều. Haha. Bây giờ, tôi đang ở trường quay phim Korea với tư cách là Hyun Jung Hwa 23 tuổi. Hôm nay cố lên!

Credit: @hajiwon1023 + US1023 FB + CN1023

Dịch bởi: JiWonderland @ KST


One thought on “[Twitter] Cập nhật tweet @hajiwon1023 – 09/2011

  1. Pingback: Bản Đồ JiWonderland « JiWonderland

Leave a Reply

